VÌ SAO THẤT TÌNH NÊN ĐI TẬP GYM ?

Có người chọn việc ăn thật nhiều để quên sầu, khóc lóc ủ rũ cả ngày, nhịn ăn khi chia tay người yêu… Thay vì tàn phá sức khỏe vì chuyện tình cảm, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc ngược lại?

1. Tập gym giúp khỏe hơn.

Khi tâm trạng xấu, nếu quyết định thay đổi bản thân theo hướng tích cực bạn sẽ có nhiều động lực hơn bình thường. Vào những ngày bận rộn, đôi khi bạn phải chần chừ trước khi bước vào phòng gym vì cơ thể đã quá mệt với lượng công việc mỗi ngày.

Khoa học đã chứng minh khi tức giận, cơ thể sẽ có nhiều sức mạnh để tập luyện hăng say hơn, đốt cháy được nhiều năng lượng hơn. Nếu “lỡ” lâm vào tình trạng bi đát này, các cô gái nên kết thân với chạy bộ hoặc những bộ môn thể thang mang tính vận động mạnh như đấm bốc, các môn võ,….

Chạy bộ là cách nhanh chóng nhất đánh bay phần mỡ bụng và đem lại sức bền bỉ trong mỗi bước chân. Bên cạnh đó, những bài tập vận động mạnh giúp bạn giải toả được sự căng thẳng và nhanh chóng lấy lại tinh thần nhất. Đừng để thân hình nặng nề trở thành trở ngại ? Hãy phấn đấu chuẩn đẹp 100 điểm để vượt qua sự tự ti về thân hình và ghi điểm tuyệt đối trong những buổi tiệc hay những lần xuống phố.