PHƯƠNG PHÁP KÉO DÀI TUỔI THANH XUÂN MỘT CÁCH TỰ NHIÊN

 Chị em Phụ nữ ai cũng muốn kéo dài tuổi thanh xuân và sức khỏe, có nhiều Chị Em thường tìm kiếm những loại thực phẩm chức năng để bổ sung Estrogen cho cơ thể.

 Estrogen là nội tiết tố sinh dục nữ, có một vai trò quan trọng trong đời sống sinh lý của người phụ nữ. Với vai trò quan trọng đó, sự thiếu hụt hay thừa estrogen đều có thể gây rắc rối với sức khỏe của người phụ nữ. Bình thường, ở cơ thể người phụ nữ, estrogen không chỉ được bài tiết ở buồng trứng (là chủ yếu) mà con do tuyến thượng thận hoặc nhau thai sản sinh ra. Estrogen rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của người phụ nữ. Nhiều chị em thường sớm chuyển sang giai đoạn mãn kinh là do cơ thể thiếu hụt Estrogen.

 Đó là lý do phụ nữ luôn muốn bổ sung lượng Estrogen cần thiết cho cơ thể. Nhưng các loại thực phẩm chức năng giúp tăng Estrogen thực chất là những chất hỗ trợ giúp tăng khả năng hoạt động của những tuyến sản sinh ra Estrogen, vì thế không phải cơ thể nào cũng hấp thụ tốt được, ở những cơ thể phụ nữ vốn đã yếu đuối thì việc hấp thụ là rất thấp nên khi sử dụng sẽ cảm thấy không hiệu quả cho lắm.

 Thật ra chúng ta chẳng cần phải lo lắng tìm kiếm những loại thực phẩm chức năng tốt hay dễ hấp thụ, có 1 cách tự nhiên có thể giúp cơ thể khỏe mạnh và tự sản sinh ra nội tiết tố Estrogen giúp duy trì vẻ đẹp cũng như sức khỏe của người phụ nữ, đó là tập luyện thể thao toàn thân.

 Đúng vậy, khi tập thể thao thường xuyên, không chỉ giúp cơ thể chúng ta đốt đi được lượng mỡ thừa, giúp cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh, mà còn giúp tăng khả năng hoạt động một cách tự nhiên các tuyến nội tiết, từ đó cơ thể có khả năng tự sản sinh ra Estrogen giúp duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ và kéo dài tuổi thanh xuân một cách tự nhiên.

 Vì thế, chị em Phụ nữ dù bận rộn với gia đình, dù tất bật với công việc, Hãy cố gắng dành khoảng 1 tiếng đồng hồ sau giờ làm, hoặc bất cứ khi nào rảnh để đến với Dung’s Gym. Nhưng khi tập luyện chị em nên tập luyện bài bản và đúng động tác để đem lại hiệu quả nhanh và cao nhất, tránh phí phạm thời gian và chấn thương. Tại Dung’s Gym chúng tôi có đội ngũ Huấn Luyện Viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc chắc chắn sẽ giúp các bạn kéo dài tuổi thanh xuân một cách tự nhiên!