5 LỜI KHUYÊN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TẬP

1480090736710_9097

1/ Hãy Tự Tin:

Cho dù bạn đang tập mức tạ 100 Kg hay 2 Kg, bạn nên tự hào về bản thân vì đã xuất hiện tại phòng Gym! Đừng xấu hổ khi bạn chưa biết cách tập hoặc không tập nặng như những người xung quanh, đừng ngại ngùng khi cần giúp đỡ.
Hãy nhớ rằng tất cả mọi người tại phòng Gym đã từng là người mới giống như bạn. Hãy tự tin và chắc chắn rằng các kỹ năng và hiểu biết của bạn sẽ tăng theo thời gian.

2/ Hãy Mạnh Mẽ:

Người mới bắt đầu thường đổ xô đến các máy chạy bộ và đạp xe đạp vì những máy này dễ dàng cho mọi lứa tuổi và trình độ. Nhưng đừng bị mắc kẹt như vậy! Hãy thử kết hợp ít nhất hai ngày luyện tập sức mạnh vào lịch tập hàng tuần của bạn. Hãy mạnh mẽ lên và khám phá tất cả mọi khu vực ngõ ngách của phòng Gym. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể chia sẽ với Huấn Luyện Viên của Dung’s Gym để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhé!

3/ Tập Luyện Nghiêm Túc:

Nếu bạn không đổ mồ hôi khi kết thúc tập luyện, có lẽ bạn đã không cố gắng đủ nhiều. Cố gắng đạt đến trạng thái “hết hơi” ít nhất một lần trong quá trình tập luyện của bạn bằng cách kết hợp các động tác cường độ cao như chạy nước rút hoặc gánh đùi (Squat).

4/ Hãy Hỏi:

Thay vì trốn tránh các bài tập hoặc thiết bị mà bạn không biết tập, hãy nhờ các Huấn Luyện Viên hoặc người bạn tập xung quanh giúp đỡ. Nếu có thể bạn nên mua các gói Huấn Luyện Viên Cá Nhân cho thời gian đầu tập luyện của mình.

5/ Để ý đến chế độ ăn uống:

Tập luyện sẽ không mang lại kết quả nếu chế độ ăn của bạn không được để ý. Hảy đưa vào cơ thể những thực phẩm lành mạnh và cố gắng cắt giảm lượng đường. Một lời khuyên là 50% thực phẩn đưa vào cơ thể nên là trái cây và rau quả. Nên chuẩn bị trước (và tiếp nhiên liệu sau) cho mỗi buổi tập với đồ ăn nhẹ giàu Protein.

Chúc các bạn có những buổi tập luyện thật thú vị!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *