SAI LẦM TRONG PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN CỦA PHỤ NỮ

? Trước đây khi phong trào phụ nữ tập Gym chưa phổ biến, vì đa phần các phòng Gym thời gian đó chỉ có nam giới, thì những Chị Em “hơi quá kí” một chút khi muốn giảm cân rất khó khăn và khổ sở, vì phải nhịn ăn dẫn đến cơ thể mệt mỏi và thiếu chất dinh dưỡng, phải chạy bộ ngoài công viên dẫn đến đau nhức các khớp gối cũng như không đủ dụng cụ và thiết bị để tập luyện. Đồng thời nhiều người còn sử dụng các loại thuốc “giảm cân mà không cần tập”, các loại thuốc đó thường gây cảm giác no và không đói nên chị em có thể giảm ăn lại, nhưng thực tế thì cân nặng giảm đồng thời sức khỏe cũng suy giảm đáng kể, từ đó dễ dẫn đến các mầm móng bệnh nguy hiểm vì cơ thể yếu và đề kháng kém, đó là chưa nói đến các tác dụng phụ của các loại thuốc đó.

? Phụ nữ cần có năng lượng để đương đầu với công việc hàng ngày của gia đình, Những khó khăn của cuộc sống, bản lĩnh để hoàn thành công việc, thành công trong cuộc sống, để vượt qua những thử thách bằng chính khả năng của bản thân mình. Vì thế chế độ dinh dưỡng đưa vào cơ thể phải hợp lý chứ không thể nhịn ăn nhịn uống như trước đây được. Chị em nên nhớ, phải có năng lượng thì chị em mới có thể vận động và tập luyện để đốt đi lượng mỡ thừa xung quanh cơ thể.

? Thời kỳ nhịn ăn khổ sở, ăn uống kiêng cữ, không dám ăn uống ngon miệng đã qua. Chị em chỉ cần thường xuyên đến Dung’s Gym để tập luyện với một chế độ bài bản của Huấn Luyện Viên, cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý hàng ngày, chắc chắn chúng ta sẽ đánh tan đi lượng mỡ thừa cũng như lấy lại được vóc dáng khỏe đẹp và sức khỏe viên mãn mà không cần phải khổ sở nhịn ăn nhịn uống như trước đây nữa.