NHỮNG LỢI ÍCH CỦA BÀI TẬP KÉO XÀ (PULL UP)

1/ Một bài tập hỗn hợp

Kéo xà là bài tập khi thực hiện chúng ta tập luyện được nhiều nhóm cơ cùng lúc. Khi kéo xà chúng ta tập luyện được các nhóm cơ lưng, vai, bắp tay, cơ tam đầu, cẳng tay, tăng sức mạnh cầm nắm và hệ thống dây chằng.

2/ Giảm cân

Lợi ích tiếp theo mà bạn có thể nhận được từ việc thực hiện bài tập kéo xà là bạn có thể giảm cân. Công bằng mà nói, việc kéo xà đốt cháy nhiều calo như thực hiện một số bài cardio như chạy trên máy chạy bộ hoặc đạp xe. Nếu bạn muốn tăng cường độ để đốt cháy nhiều calo hơn nữa, bạn luôn có thể thực hiện nhiều reps hơn, nhiều set hơn, thực hiện nhanh hơn và dành ít thời gian nghỉ ngơi hơn.

1/ Giảm đau & tăng sức mạnh của lưng

Rất nhiều người ngồi lái xe đi làm, ngồi trước máy tính cả ngày, rồi ngồi lái xe về nhà. Bạn còn ngồi coi tivi và ăn uống khi bạn về nhà. Tất cả những việc này đều tác động đến lưng của bạn. Bằng cách tăng cường sức mạnh của lưng bằng cách kéo xà, bạn sẽ giảm khả năng bị đau lưng và chấn thương trong tương lai.

2/ Cải thiện vóc dáng

Kéo xà giúp giảm mỡ và phát triển cơ lưng, tay và đồng thời làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn. Đối với các chàng trai, nó giúp tạo ra hình dạng V rất bắt mắt khi nhìn từ phía sau.

Chúc các bạn có những buổi tập luyện thật hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *